บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => เครื่องรับระบบ Hi Definition PVR => ข้อความที่เริ่มโดย: จำนงค์ ที่ 27, ธันวาคม 2009, 11:45:44 am

dvb



หัวข้อ: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: จำนงค์ ที่ 27, ธันวาคม 2009, 11:45:44 am
เครื่องผมเป็นรุ่น DM500 ครับ แต่หน้ามันพิมพ์ว่า DM600 PVR ครับ อาการมันคือพอเสียบ Adepter เข้าไปแล้วไฟติดค้างทั้ง 2 ดวง ทั้งเขียวทั้งแดงครับ หน้าจอมืดสนิท ลองต่อสาย Dreamup แล้วก็ Connect ไม่เจอครับ หมดปัญญาครับ ไม่ทราบว่ามีที่ไหนรับซ่อมบ้าง รบกวนพี่พี่แนะนำที่ซ่อมให้หน่อยครับ เสียดายครับ ซื้อมาแค่เดือนกว่าๆเอง
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: irdeto cop ที่ 27, ธันวาคม 2009, 04:19:25 pm
ไม่ทราบว่าก่อนหน้าที่ใช้ได้ลง softwear version ไหน แล้วอาการนี้คงต้อง Jtag แล้วละ ลองไปดูวิธีการทำที่หน้า Tips & Ticks ข้างบน คุณสันต์เขาบอกวิธีทำไว้


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ที่ 27, ธันวาคม 2009, 04:41:16 pm
ลองติดต่อที่080-994-5451


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sinyor01 ที่ 28, ธันวาคม 2009, 10:59:45 am
ถ้าจำไม่ผิด ลองติดต่อ K. Topman ครับ


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: maha ที่ 28, ธันวาคม 2009, 11:31:54 am
ผมก็เป็น ลองเปลี่ยน adapter หายครับ


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: จำนงค์ ที่ 28, ธันวาคม 2009, 12:15:56 pm
ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: topman ที่ 28, ธันวาคม 2009, 12:21:29 pm
topteam68@hotmail.com หรือ 081-9556605


หัวข้อ: Re: ที่ใหนรับซ่อม DB บ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: .. ที่ 28, ธันวาคม 2009, 12:38:05 pm
แนะนำ
โมบายเซอร์วิส ซ่อมทุกอย่าง 087-6611227 เชียงราย
โอเอ็นจิเนียริ่ง 0850044414 โคราช
กทม. 02-9532700

ใกล้ที่ไหน ซ่อมที่นั่น
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป