บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: book1007 ที่ 05, สิงหาคม 2012, 12:15:54 am

dvb



หัวข้อ: สอบถามเรื่องประกันre psi
เริ่มหัวข้อโดย: book1007 ที่ 05, สิงหาคม 2012, 12:15:54 am
ผมซื้อไปติดตั้งเอง แล้วใช้มาเกือบปี re เสียเพราะฟ้าลง เปิดไม่ได้ ร้านที่ซื้อบอกว่ามาซ่อมได้เลยฟรี แต่ระยะทางไกลมากและผมคนซื้อติดตั้งไม่ได้อยู่จังหวัดนั้น(ผมรับเป้นงานอดิเรก)แต่เจ้าของre เค้าไม่สะดวกที่จะไปรับบริการร้านที่ซื้อมา แต่กลับไปให้ร้านใกล้บ้านดูแล้วเก็บค่าซ่อม300บาทที่ยังมีประกันอยู่ ทำแบบนี้ผิดจรรยาบรรณหรือเปล่าครับ แล้วจะทำยังไงดี


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องประกันre psi
เริ่มหัวข้อโดย: bowtom ที่ 05, สิงหาคม 2012, 03:04:13 am
ส่วนมาก PSI จะรู้ถ้ามีรอยฟ้าลง ซ่อมคงไม่ดีอาการนี้ ซื้อใหม่ก็ไม่แพงครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องประกันre psi
เริ่มหัวข้อโดย: morn zone7 ที่ 05, สิงหาคม 2012, 08:59:59 am
ผมคิด 500 เพราะไม่ได้ติดกับผม
เพราะผมต้องกินต้องใช้ ยิ่งถ้าเพิ่งติดเมื่อวานล่ะก้อ แพงกว่าซื้อของใหม่แน่ๆ
(ยกเว้น เพื่อนฝากมาให้ซ่อมให้)


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องประกันre psi
เริ่มหัวข้อโดย: Athiphat ที่ 05, สิงหาคม 2012, 09:56:00 am
ผมก็เคยฟ้าลงผมส่งร้านอยู่ในประกันฟิวส์ขาดแค่เปลี่ยนแผงซับพลาย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ใช้ ทางบริษัท เอามาให้ฟรีถึงบ้านอีก 1 เครื่อง ประกัน 5 ปีเป็นรุ่น Psi o2 Rating Box


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องประกันre psi
เริ่มหัวข้อโดย: saonoi_it ที่ 05, สิงหาคม 2012, 11:33:08 am
ร้านค้าตัวแทนเขาต้องคิดค่าบริการอยู่แล้ว ถ้ามีศูนย์บริการใกล้บ้านก็ซ่อมฟรีทุกอาการ ถ้าอยู่ในประกัน


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องประกันre psi
เริ่มหัวข้อโดย: book1007 ที่ 11, สิงหาคม 2012, 08:23:57 pm
ร้านที่เอาไปซ่อม แถวนั้นก็มี0 psi อยู่ครับ แต่ที่ร้านไม่พูดถึง บอกแต่ว่าซ่อมคิดค่าซ่อม300 เห็นเป็นชาวบ้านตาสี ตาสาหน่อยฟันเลย แย่มาก
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป