ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
01, พฤศจิกายน 2024, 10:32:32 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ท่านใดมีเบอร์ติดต่อ CTH GMM ได้บ้างครับมีปัญหาเรื่องชดเชยกล่องลูกค้าเปลี่ยนเบอร
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใดมีเบอร์ติดต่อ CTH GMM ได้บ้างครับมีปัญหาเรื่องชดเชยกล่องลูกค้าเปลี่ยนเบอร  (อ่าน 1525 ครั้ง)
newsone
Special Member
*
กระทู้: 3,405


อีเมล์
« เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2016, 07:33:41 pm »

ลูกค้าเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่  แล้ว บ้านเลขที่  ถนนมีการสะกดผิดจะให้แก้ครับ

 ผมเข้าไปเช็คจากหน้าweb แล้ว ได้รับชดเชยกล่อง

แต่เมื่อดูแล้ว ชื่อถูกต้อง เลขที่บ้านถูกต้อง

แต่ สะกดผิดสองจุด  เบอร์มือถือลูกค้าเปลี่ยนใหม่ด้วย

  ลูกค้ากลัวว่าจะส่งมาไม่ถูกเราจะให้เขาแก้ให้ถูกได้ยังไงครับ

ติดต่อไม่ได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

dk
Hero Member
*****
กระทู้: 2,228



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2016, 08:41:27 pm »

ของผมลงทะเบียนกล่องตอนที่จะซื้อแพคเกจก็ใส่เท่าทีเขามีดอกจันเท่านั้น ไม่นึกว่าจะต้องมีการชดเชย
เลยจำเป็นต้องโทรไป CC เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงใหม่
ตอนนี้เช็คดูทางเว็บขึ้นมาถูกต้องเรียบร้อยแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chsi
Hero Member
*****
กระทู้: 570


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2016, 10:13:18 pm »

เวลาเข้าไปลงทะเบียนในเวบเพื่อขอชดเชยกล่อง
เขาก็จะให้เราตรวจเช็คชื่อและที่อยู่ใหม่และแก้ไขให้ถูกต้องก่อนยืนยันนี่ครับ แต่ต้องใส่หมายเลขบัตรประชาชนด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06, กุมภาพันธ์ 2016, 10:34:59 am »


023283456
ติดต่อปัญหาเครื่องcth

หรือส่งเมลล์ไปที่ partnerservices@cth.co.th จะเร็วกว่าครับ

Psi
027302999

ลงทะเบียน/รับสิทธิ์/ชดเชย
http://welcome.cth.co.th/gep/index.php

 

แจ้งข่าวการชดเชย สำหรับลูกค้ากล่อง Psi
1.ลูกค้าที่ต้องการแลกกล่อง
- แจ้ง sat mail
- สำเนาบัตรประชาชน
- ที่อยู่ในการจัดส่งกล่อง
2.ลูกค้าที่ต้องการเงินคืน
- แจ้ง sat mail
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาหน้า book bank

ส่งไปที่ email. callcenter1619@cth.co.th

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06, กุมภาพันธ์ 2016, 10:37:37 am โดย atisat55 » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.016 วินาที กับ 19 คำสั่ง