ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
26, พฤศจิกายน 2024, 08:39:47 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ด่วน! ท่านใดต้องการรับบอร์ดนี้ไปดูแล ติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  Orton x403p ขึ้น 0000 ไม่ยอมboot
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Orton x403p ขึ้น 0000 ไม่ยอมboot  (อ่าน 2785 ครั้ง)
anuwaju
Hero Member
*****
กระทู้: 1,194


อีเมล์
« เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 05:04:57 pm »

ขอทราบวิธีแก้ไขด้วยครับ......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 05:52:03 pm »

ขอทราบวิธีแก้ไขด้วยครับ......

จากที่เคยซ่อมอาการนี้ 2 เครื่อง

แรงไฟในวงจรหายไป 1 ชุด ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 06:01:37 pm »

ไปทำไมมัน..0000
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

xcbiss
Newbie
*
กระทู้: 95


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 06:17:22 pm »

ผมเจอจนเป็นเรื่องปกติล่ะครับ สาเหตุเพราะไปโหลดเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ไม่ได้ เอามาใช้ (ลองจนกว่าจะเจอตัวที่ถูกใจ)

กว่าจะเจอเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ได้ ใช้แล้วถูกใจ เจออาการนี้ไป 10 กว่ารอบ

วิธีแก้ไข ..........

1. ปิด Orton ดึงปลั๊กออก
2. ให้ต่อสาย rs 232 หลัง Orton เชื่อมต่อกับ หลังคอมพิวเตอร์
3. เปิดโปรแกรม RS232 Upgrade Tool v2.00c
4. เลือก Com Port ให้ถูกต้อง ดูเอาใน Device Manager ส่วนมากจะ Port 1 /แล้ว browse หา firmware ตัวที่ใช้งานได้ ... กด next
5. รีบเสียบปลั๊ก orton ภายใน 10 วินาที โปรแกรมจะอัพเดตเฟิร์มแวร์ รอจนรีสตาร์ทเครื่อง

ขอให้โชคดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anuwaju
Hero Member
*****
กระทู้: 1,194


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 06:52:04 pm »

ผมเจอจนเป็นเรื่องปกติล่ะครับ สาเหตุเพราะไปโหลดเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ไม่ได้ เอามาใช้ (ลองจนกว่าจะเจอตัวที่ถูกใจ)

กว่าจะเจอเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ได้ ใช้แล้วถูกใจ เจออาการนี้ไป 10 กว่ารอบ

วิธีแก้ไข ..........

1. ปิด Orton ดึงปลั๊กออก
2. ให้ต่อสาย rs 232 หลัง Orton เชื่อมต่อกับ หลังคอมพิวเตอร์
3. เปิดโปรแกรม RS232 Upgrade Tool v2.00c
4. เลือก Com Port ให้ถูกต้อง ดูเอาใน Device Manager ส่วนมากจะ Port 1 /แล้ว browse หา firmware ตัวที่ใช้งานได้ ... กด next
5. รีบเสียบปลั๊ก orton ภายใน 10 วินาที โปรแกรมจะอัพเดตเฟิร์มแวร์ รอจนรีสตาร์ทเครื่อง

ขอให้โชคดีครับ
รบกวนขอเบอร์ทางเมลได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
xcbiss
Newbie
*
กระทู้: 95


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 07:30:01 pm »

ผมเจอจนเป็นเรื่องปกติล่ะครับ สาเหตุเพราะไปโหลดเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ไม่ได้ เอามาใช้ (ลองจนกว่าจะเจอตัวที่ถูกใจ)

กว่าจะเจอเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ได้ ใช้แล้วถูกใจ เจออาการนี้ไป 10 กว่ารอบ

วิธีแก้ไข ..........

1. ปิด Orton ดึงปลั๊กออก
2. ให้ต่อสาย rs 232 หลัง Orton เชื่อมต่อกับ หลังคอมพิวเตอร์
3. เปิดโปรแกรม RS232 Upgrade Tool v2.00c
4. เลือก Com Port ให้ถูกต้อง ดูเอาใน Device Manager ส่วนมากจะ Port 1 /แล้ว browse หา firmware ตัวที่ใช้งานได้ ... กด next
5. รีบเสียบปลั๊ก orton ภายใน 10 วินาที โปรแกรมจะอัพเดตเฟิร์มแวร์ รอจนรีสตาร์ทเครื่อง

ขอให้โชคดีครับ
รบกวนขอเบอร์ทางเมลได้ไหมครับ

ได้ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anuwaju
Hero Member
*****
กระทู้: 1,194


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 07:55:26 pm »

anuwaju2522@gmail.com ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,830


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 08:12:50 pm »

ผมเจอจนเป็นเรื่องปกติล่ะครับ สาเหตุเพราะไปโหลดเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ไม่ได้ เอามาใช้ (ลองจนกว่าจะเจอตัวที่ถูกใจ)

กว่าจะเจอเฟิร์มแวร์ที่มันใช้ได้ ใช้แล้วถูกใจ เจออาการนี้ไป 10 กว่ารอบ

วิธีแก้ไข ..........

1. ปิด Orton ดึงปลั๊กออก
2. ให้ต่อสาย rs 232 หลัง Orton เชื่อมต่อกับ หลังคอมพิวเตอร์
3. เปิดโปรแกรม RS232 Upgrade Tool v2.00c
4. เลือก Com Port ให้ถูกต้อง ดูเอาใน Device Manager ส่วนมากจะ Port 1 /แล้ว browse หา firmware ตัวที่ใช้งานได้ ... กด next
5. รีบเสียบปลั๊ก orton ภายใน 10 วินาที โปรแกรมจะอัพเดตเฟิร์มแวร์ รอจนรีสตาร์ทเครื่อง

ขอให้โชคดีครับ
รบกวนขอเบอร์ทางเมลได้ไหมครับ


เมื่อทำได้แล้ว รบกวนแจ้งให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบผลด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 08:23:24 pm »

รอดูครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

aoy2507
Special Member
*
กระทู้: 1,274


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 09:55:43 pm »

เป็นอย่างไรบ้างครับ..เครื่องปกติหรือยัง...นึกว่าใช้ได้ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anuwaju
Hero Member
*****
กระทู้: 1,194


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 18, มกราคม 2014, 09:59:34 pm »

เป็นอย่างไรบ้างครับ..เครื่องปกติหรือยัง...นึกว่าใช้ได้ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว..
เรื่องมันยาวครับ......ต้องโทรไปคุยครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
xcbiss
Newbie
*
กระทู้: 95


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 19, มกราคม 2014, 12:24:52 pm »

ผมทำงานเสร็จก็นอนเลย ตื่นเช้ามาดูเมลไม่เห็นมีอีเมลส่งมาสอบถามอะไรเลย
มัวแต่ขายของไม่ได้อ่านเว็บ ผมคิดว่าท่าน anuwaju จะเมลมาหาผมซะอีกครับ

ถ้าท่านอัพเฟิร์แวร์เล่น วิธีการที่ผมลงไว้น่ะใช้ได้จริง
แต่ถ้าเครื่องท่านอยู่ดีๆมีปัญหา ต้องย้อนไปที่คำตอบของท่าน goods_buy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.018 วินาที กับ 19 คำสั่ง