ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
01, พฤศจิกายน 2024, 10:29:26 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  การ์ด UBC มีปัญหาหลังการปรับปรุงระบบครั้งล่าสุด ...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การ์ด UBC มีปัญหาหลังการปรับปรุงระบบครั้งล่าสุด ...  (อ่าน 2332 ครั้ง)
Venus Trg
Special Member
*
กระทู้: 599


อีเมล์
« เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 11:04:03 am »


   เนื่องจากไ้ด้แจกจ่ายให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารไปหลายใบ เป็นการ์ดผิดคู่ทีระบบเปิดให้ใช้ได้
หลังจากการเข้ารหัส  NDS  แต่ขณะนี้ไดรับแจ้งจากคุณครูว่าดูช่องเข้า่รหัสไม่ได้แล้ว เดิมแจ้งยิง
สัญญาณซ้ำแล้วดูได้ทันที หรือภายใน 1-2 นาที ท่านผู้ใดทราบวิธีแก้ไขบ้างครับ ขอบพระคุณครับ ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mounglop
Hero Member
*****
กระทู้: 553


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 11:14:31 am »

ผมก็ใช้การ์ดซื้อขาด มีส้ม และเทา-แดง 5 ใบ สลับใช้4-5 วันเปลี่ยนการ์ดที ปรับปรุงระบบ เมื่อ 19 เม.ย.56ก็ใช้ได้ปกติครับ  ลองยิงสัญญาณเองก็ได้ตามลิ้งค์ เพียงกดเลือกที่ยิงสัญญาณซ้ำ แล้วใส่หมายเลข สมาร์ทการ์ด http://www.truevisionstv.com/online_service.aspx?t=1282798774578
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mr.second
Hero Member
*****
กระทู้: 1,017



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 12:05:07 pm »

ที่ใช้อยู่ปกติ เช่นกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yuri
Special Member
*
กระทู้: 418


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 01:36:20 pm »

ผมก็ใช้ได้ปกติครับ  เป็นการ์ด เทา-แดง ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
บานชื่น
Hero Member
*****
กระทู้: 592


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 03:24:53 pm »



ให้แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ของทรู ครับ  บอก หมายเลขการ์ด   แล้วก็บอกหมายเลขเครื่อง ด้วย  แค่นี้เจ้าหน้าที่จะทำการจับคู่การ์ดกับเครื่อง ให้เป็นเสร็จพิธี     รวมถึงเครื่องที่แจก ฟรีของทรูด้วย ก็ให้ทำแบบนี้ คือต้องแจ้งหมายเลขการ์ด กับหมายเลขเครื่องด้วย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทรูจับคู่การ์ดกับเครื่องให้  ถึงจะดูได้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Venus Trg
Special Member
*
กระทู้: 599


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26, เมษายน 2013, 04:21:45 pm »


   รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจ ขอขอบพระคุณทุกท่านครับ  ได้ลองขอให้ยิงสัญญาณซ้ำอีกครั้ง
โดยเปิดเครื่องทิ้งไว้ที่ CH-3 ผลปรากฏว่าเปิดสัญญาณได้ทั้งการ์ดสีส้ม สีฟ้า และ เทา-แดง
จำนวน 15 ใบ แต่ใช้เวลานานหน่อยประมาณ 5-10 นาที เดิมใช้เวลาพริบตาเดียว - 75 วินาที
ส่วนคำแนะนำของ อ.บานชื่น ยังไม่ทันได้ลอง ทั้งเกรงว่าจะเป็นการพันธนาการการ์ด ขอขอบคุณ
True Visions ด้วยครับ ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.015 วินาที กับ 20 คำสั่ง