ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
23, พฤศจิกายน 2024, 11:33:36 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  ข่าวสารจากสมาชิก
| |-+  ข่าวทั่วไป
| | |-+  ทรูดูบอลยูโรได้แล้ว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทรูดูบอลยูโรได้แล้ว  (อ่าน 17170 ครั้ง)
oxegent
Hero Member
*****
กระทู้: 631



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:12:49 pm »

ลบกระทู้น่าจะดี สมาชิกบางท่านอาจจะสับสน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:21:24 pm »

สรุปแล้วครับ ดูไม่ได้  ทรูอาจจะชดเชยโดยการเปิดให้ดูฟรี  1 เดือน เต็มแพคเกจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

joker159
Special Member
*
กระทู้: 182


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2012, 11:59:01 pm »

ตั้งกระทู้มาประชดทรู....หรือมั่วนิ่ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
didinini
Newbie
*
กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 01:13:20 am »

งงด้วยคน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
uanchumporn
Special Member
*
กระทู้: 196


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 06:48:11 am »

ตั้งกระทู้ให้คนอื่นสับสน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mc_samrong
Special Member
*
กระทู้: 522


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 08:54:11 am »

การเพิ่มช่อง เพิ่มแพคเกจให้ ถามคนดูหรือยังครับว่าเขาต้องการไหม ไม่ใช่้ว่าจะยัดเยียดให้อย่างเดียว ควรมีทางให้ผู้รับบริการได้เลือกบ้าง ถามเขาสักคำไหมครับ ก็รู้ทั้งทราบดีว่าเค้าต้องการดูบอลยูโร แล้วมาให้อะไรกับเค้าเนี่ย บ้าบอคอแตกครับ ขอใช้คำนี้ ลดค่าบริการไปก็ได้เหลือครึ่งหรือเท่าไหร่ก็ว่ากันไป หรือยกเว้นสักเดือน น่าจะดีกว่าที่มายัดให้แบบนี้
ไม่ต่างอะไรเลยจากเคสของผม เน็ทข้างบ้านได้ 7 เมก แต่ของผม มาแค่ 5 แต่จ่ายเท่ากัน ทรูเหมือนกัน
ท่าน crocodile เรื่องเน็ต 5m ผมเคยมีปัญหาเหมือนท่าน ตอนแรก ผมโทรไปที่ศูนย์บริการสอบถามว่า เห็นโฆษณาว่าให้บริการความเร็ว 7 M แล้วจะปรับให้ลูกค้าเดิมเมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า บริษัืทมีแผนปรับความเร็วให้กับลูกค้าทุกคน ขณะนี้กำลังเร่งดำเนินการให้อยู่ ขอให้รออีกนิดหนึ่ง ผมก็สอบถามต่อว่า สามารถกำหนดเวลาได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ผมจะเปลี่ยนไปใช้ของบริษัทอื่น เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้และบอกว่า จะแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องพิจารณา หลังจากนั้นไม่นาน ทรูก็ติดต่อมาที่ผมและปรับความเร็วเป็น 7m ลองดูนะครับเผื่อว่าจะสำเร็จแบบผม

ขออนุญาตแนะนำว่า ให้แจ้งไปที่ศูนย์บริการ  ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
skyone
Newbie
*
กระทู้: 79


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2012, 02:01:17 pm »

ข่าวออกว่าหมดหวังแล้วนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.016 วินาที กับ 20 คำสั่ง