ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
24, พฤศจิกายน 2024, 07:37:34 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  เครื่องรับระบบ Hi Definition PVR
| | |-+  เครื่องลูกค้าบอกดู openbox s10 ขณะฟ้าร้องทำให้เครื่องน็อค หน้าจอไม่มีนาฬิกาขึ้น
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องลูกค้าบอกดู openbox s10 ขณะฟ้าร้องทำให้เครื่องน็อค หน้าจอไม่มีนาฬิกาขึ้น  (อ่าน 4522 ครั้ง)
RITO
Newbie
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« เมื่อ: 26, สิงหาคม 2011, 05:34:25 am »

เครื่องลูกค้าบอกดู openbox s10 ขณะฟ้าร้องทำให้เครื่องน็อค หน้าจอไม่มีนาฬิกาขึ้นครับ กดปุ่มรีโมทใดๆก็ไม่ตอบสนองเลย ต้องการแฟรชเครื่องกลับคืนค่าปกติต้องทำอย่างไรบ้างครับ มีหลักการเดียวกับ dm500s หรือเปล่าครับ และต้องใช้โปรแกรมตัวใดทำการ flash image ผมนั่งทำอยู่สองวันก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ แต่กับ dm500 ผมก็ทำผ่านได้ปกติครับ ใครมีประสบการณ์อย่างผมช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ja
Special Member
*
กระทู้: 406


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26, สิงหาคม 2011, 09:55:20 am »

สงสัยเครื่องจะเสียแล้ว ถ้าเป็นช่างลองเช็คภาคจ่ายไฟเช็คฟิวส์ แต่ถ้าอยู่ในประกันก็ส่งเคลมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คนชายแดน
Full Member
***
กระทู้: 202


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, สิงหาคม 2011, 09:58:52 am »

เครื่องพังแล้วครับ ชุดจ่ายไฟมีปัญหาแน่นอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RITO
Newbie
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, สิงหาคม 2011, 05:39:57 pm »

แต่ขณะเปิดเครื่องก็มีข้อความคำว่า BOOTE ขึ้นนะครับ แต่พอขึ้นเสร็จ ก็จะเป็นลักษณะไฟสีเขียว 2 จุด ติดค้างอยู่นะครับ ไม่มีการแอคทีฟใดๆ กดปุ่มที่รีโมท ก็ไม่มีการตอบสนองใดเลยๆครับ อยากรู้จริงๆนะว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเครื่องนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RITO
Newbie
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2011, 04:24:58 am »

ผมส่งเมลไปแล้วนะครับ คุณ to.m2009@hotmail.com ขอขอบคุณมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RITO
Newbie
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2011, 11:53:23 pm »

ผมอยากได้รายละเอียดมากกว่านี้หน่อยครับ เช่นโปรแกรมที่ใช้ ใช้โปรแกรมอะไร ลงอิมเมจตัวไหน วิธีลง ต้องทำอย่างไรบ้างครับ อยากได้เป็นขั้นตอนเราสามารถจะที่พอทำได้ครับ ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำของทุกๆคนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fat
Special Member
*
กระทู้: 981


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2011, 10:50:53 am »

รบกวนอีกทีครับท่านbowtomมันเปิดไม่ได้ครับขออีกทีครับkengchomtong@hotmail.comขอขอบคุณมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RITO
Newbie
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2011, 02:28:33 am »

ยังไม่คืบหน้าไปไหนเลยครับ ใครพอที่จะมีอิมเมจลงเครื่องบ้างไหมครับ ใช้อิมเมจตัวไหนลงครับ พอจะมีลิงค์บ้างไหมครับ ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO-CM
Full Member
***
กระทู้: 218


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01, กันยายน 2011, 07:58:03 am »

ตอบตามลำดับครับ
1. ฟ้าร้องธรรมดาเครื่องน็อก = เป็นไปไม่ได้ครับ (ไม่มีเหตุให้ไฟล์แฟลตเสีย)
2. ฟ้าร้องแล้วมีฟ้าผ่าตามมา = เป็นไปได้ที่เครื่องจะเสีย ( ซับพลายเสีย) อันนี้จะเปิดไม่ติดเลย หน้าจอไม่ขึ้น
3. ฟ้ารองแล้วมีฟ้าผ่าตามมา = เท่าที่เจอมี อุปกรณ์เสียครับ แลนพัง (มาตามโทรศัพท์)
   3.1 บูตได้ปกติ ไม่ต่อเน็ต
   3.2 บูตไม่ได้ (แฟลตใหม่)
       3.2.1 แฟลตใหม่ ได้ บูตติด ไม่ต่อแลน
       3.2.2 แฟลตไม่ได้ อันนี้ต้องเช็คหลายจุดครับ
คร่าวๆตามนี้รับรอง หาเจอแน่ครับ
ปล. ตามที่ซ่อมมาสิบกว่าเครื่อง เนื่องจากฟ้าลงครับ สอบถามได้ครับตามเมล์ ผมไม่สามารถให้เบอร์ในนี้ได้เพราะ เคยลงไว้โทรมาถามกันเยอะมากครับ ไม่ได้ทำงานเลยครับ ขอไม่ลงเบอร์ครับjariya99@yahoo.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.018 วินาที กับ 19 คำสั่ง