ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, กันยายน 2024, 05:25:01 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  เครื่องรับระบบ Hi Definition PVR
| | |-+  DB จอมืดครับช่วยด้วยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: DB จอมืดครับช่วยด้วยครับ  (อ่าน 2733 ครั้ง)
norati07
Newbie
*
กระทู้: 31


อีเมล์
« เมื่อ: 01, มิถุนายน 2011, 07:59:34 am »

ติดตั้งdbให้ลูกค้า 2จุด ชั้นล่าง 1จุดชั้นบน1 จุด ต่อสายแลนผ่านHub 4 port  เครื่องชั้นบนดูได้อาทิตย์หนึ่งจอมืดเคื่รองชั้นล่างดูได้ปกติ dream upใหม่ใช้ได้ปกติผ่านไปหนึ่งอาทิตย์อาการเหมือนเดิม dream upใหม่แล้วสลับเครื่องเอาเครื่องมีปัญหามาไว้ชั้นล่าง เอาเครื่องที่ดูไปไว้ชั้นบน ผ่านไป2วันเครื่องที่มีปัญหาจอมืด  อีกเครื่องดุได้ปกติ อยากถามครับมีใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ?และท่านแก้ไขอย่างไร?(ออ ลืมบอกเครื่องทั้งสองเครื่องเป็นDBเครื่องดำ2LYครับ)  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thanate
Sr. Member
****
กระทู้: 378


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2011, 08:22:39 am »

เจอเหมือนกันครับ แต่ของผมนานกว่ท่านหน่อย เครื้องสอง l เหมือนกันครับ ว่าแต่เครื่องจอมืดนะเครื่องเดิมหรือว่าเครื่องใหม่ครับหลังจากสลับเครื่องแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
norati07
Newbie
*
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2011, 09:16:20 am »

เจอเหมือนกันครับ แต่ของผมนานกว่ท่านหน่อย เครื้องสอง l เหมือนกันครับ ว่าแต่เครื่องจอมืดนะเครื่องเดิมหรือว่าเครื่องใหม่ครับหลังจากสลับเครื่องแล้ว
เครื่องเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Comsat125
Jr. Member
**
กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2011, 03:33:47 pm »

IP ชนหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
norati07
Newbie
*
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2011, 11:24:24 pm »

ผมเปลี่ยนเครื่องที่จอมืดเป็นเครื่องใหม่ ตอนนี้ลูกค้าดูได้ปกติ สรุปแล้วผมยังไม่รู้สาเหตุ เลยเอาเครื่องดังกล่าวมาทดสอบที่บ้าน ลองเปิด 24 ชม.ก็ปกติดีครับ  มืน!!!!!!ตึบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7sats.com
7sat Global Tech
Hero Member
*****
กระทู้: 694



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02, มิถุนายน 2011, 10:40:57 am »

ผมเปลี่ยนเครื่องที่จอมืดเป็นเครื่องใหม่ ตอนนี้ลูกค้าดูได้ปกติ สรุปแล้วผมยังไม่รู้สาเหตุ เลยเอาเครื่องดังกล่าวมาทดสอบที่บ้าน ลองเปิด 24 ชม.ก็ปกติดีครับ  มืน!!!!!!ตึบ
เคเจอเหมือนกันเครื่องลูกค้า เนื่องมาจากกระแสไฟฟ้าดับกระทันหัน หรือบางที่ลูกค้าดึง Plug ไฟออกโดยไม่ปิดเครื่อง Stanby ก่อนทำให้โปรแกรมที่ลงไว้ในเครื่องหาย ทำการลงโปรแกรมใหม่ก็ไช้ได้อีก พอเกิดไฟดับกระทันหันก็เป็นอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

7sat Global Tech 393 ม.ลาซาลเพลซ ซอยลาซาล24 ถนนสุขุมวิท105(ลาซาล) บางนา กรุงเทพฯ 10260
ร้านเปิด 8 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่มทุกวัน โทรศัพฑ์ 081 841 9557 , แฟกซ์ 02 744 4488
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.018 วินาที กับ 20 คำสั่ง