ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
24, พฤศจิกายน 2024, 11:05:01 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ประกันหลังติดตั้ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกันหลังติดตั้ง  (อ่าน 2914 ครั้ง)
mana2151
Jr. Member
**
กระทู้: 124


อีเมล์
« เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 02:53:03 pm »

ติดต้งจานให้ลูกค้าประมาน 4เดือนแล้วตนไม้เลือยของลูกค้าเลือยไปบีบสายrg6จนทำให้ lnbช๊อต(ซึ่งผมยังงงว่ามันช๊อตได้ไงแต่เปลี่ยนหัวแล้วตัดสายตรงที่มันบีบอยู่ออกมันใช้ได้ปรกติ)ยังงี้ท่านใดคิดว่าควรคิดเงินค่าหัวหรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hs0iyq
Jr. Member
**
กระทู้: 121


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 04:35:41 pm »

คิดครับเพราะไม่ได้เกิดจากการไม่สมบูรณ์หรือการทำงานผิดพลาดของอุปกรณ์นี่ครับ ถ้าถนอมน้ำใจหน่อยคิดแต่ค่าของไม่คิดค่าแรงก้ได้แล้วแต่คุยกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 04:54:00 pm »

คิดครับ ความผิดมันมาจากต้นไม้ ของท่านครับ (ล้อเล่นน่ะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

THEONLYONE
Sr. Member
****
กระทู้: 269


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 05:52:47 pm »

อย่างนี้ต้องเห็นใจและต้องเข้าใจกันทั้ง 2 ฝ่ายล่ะครับ งานอย่างนี้ผมเคยเจอมาเยอะ ยิ่งติดเยอะยิ่งมีปัญหาเยอะ (ถ้าเราไม่เก็บงานของเราให้ละเอียด) เจ้าของบ้านบางท่านก็ดี๊ ดี ครับ เท่าไหร่ไม่ว่าขอแต่ให้ได้ดู แต่บางท่านก็เอาเปรียบเราอยากได้ของดี ๆ เกรด A  แต่อยากจ่ายราคา เกรด C พบกันครึ่งทางก็คือ เจ้าของบ้านออกค่าของ ช่างออกค่าแรง(พร้อมน้ำมันรถไปแก้ไข ก็พอ หยวนๆกัน) (ช่งเสียเปรียบเล็กน้อย) แต่จะได้ความเชื่อถือ เชื่อใจ และไว้ใจ แบบมั่นคงครับ  และอาจแถมลูกค้ารายต่อไปที่อยู่ข้างบ้านเขานั่นแหละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
satellite home
Hero Member
*****
กระทู้: 1,200


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 08:47:32 pm »

ถ้าเป็นกรณีนี้มันก้อเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด ผมว่าเจ้าของบ้านคงเข้าใจนะครับ น่าจะคิดค่าของและค่าแรงนิดหน่อยหรือไม่ก้อคิดแต่ค่ารถไม่คิดค่าแรงประมาณเนี้ย   ถ้าเจ้าของบ้านไม่ยอมก้อคงต้องเป็นค่าของอย่างเดียว

ผมไม่เคยเจอกรณีหัวเสียจากสายช๊อตเลยนะครับ ถ้าสายช๊อต ส่วนใหญ่เครื่องรับมันจะตัด(ยี่ห้อดี ๆ) ยี่ห้อไม่ดีก้อจะไหม้ไปก่อน หัวจะเสียยากมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
stargate199
Sr. Member
****
กระทู้: 385


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 10:18:15 pm »

ผมว่ากรณีนี้ถ้าหัว LNB เสียไม่ได้เกิดจากต้นไม้หรอกครับ  ไม่มีเหตุผลใด ๆ สนุนว่าต้นไม้เป็นตัวการ
หากสายชอร์ทส่วนที่พังเป็นเครื่องรับดาวเทียมครับหัว LNB ไม่พังตามแน่เพราะไม่มีไฟไปเลี้ยง
ดังนั้นจึงไม่ควรคิดเงินจากลูกค้าครับ ถิอว่าเป็นการเสียในระยะประกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mana2151
Jr. Member
**
กระทู้: 124


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 11:19:05 pm »

ผมว่ากรณีนี้ถ้าหัว LNB เสียไม่ได้เกิดจากต้นไม้หรอกครับ  ไม่มีเหตุผลใด ๆ สนุนว่าต้นไม้เป็นตัวการ
หากสายชอร์ทส่วนที่พังเป็นเครื่องรับดาวเทียมครับหัว LNB ไม่พังตามแน่เพราะไม่มีไฟไปเลี้ยง
ดังนั้นจึงไม่ควรคิดเงินจากลูกค้าครับ ถิอว่าเป็นการเสียในระยะประกัน
ผมก็คิดอย่างงั้นนะคับว่าlnbไม่น่าเสีย แต่มันเสียจิงๆๆ ตั้งหน้าจานแล้วสลับหัวกันมันไม่ขึ้นก็เลยต้องเปลี่ยนหัวไป อุปกรณ์ที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์ หรออุปกรณ์ที่ผลิตด้วยเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ย่อมมีค่าผิดพลาดอยู่แล้ว อาจจะเจอตรงส่วนนั้นแล้วอาการมันออกมาน่าจะเป็นไปได้ไหมคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aadsuratin
Full Member
***
กระทู้: 164


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14, เมษายน 2011, 11:51:37 pm »

หาจุดที่มีปัญหาด้วยเหตุด้วยผล ลูกค้าเข้าใจอยู่แล้ว ต้นไม้บีบสาย RG จนซ๊อต ก็ตัดต่อเสียใหม่มันเป็นที่(หัว LNB คงไม่เกี่ยว)เราไม่อ่านอนาคตแค่ 4 เดือนไม่ขาด โทษตัวเรานั้นแหละครับ อย่าไปคิดเงินเค้าเลยอายเค้าป่าวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
stargate199
Sr. Member
****
กระทู้: 385


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15, เมษายน 2011, 11:14:06 am »

ผมก็คิดอย่างงั้นนะคับว่าlnbไม่น่าเสีย แต่มันเสียจิงๆๆ ตั้งหน้าจานแล้วสลับหัวกันมันไม่ขึ้นก็เลยต้องเปลี่ยนหัวไป อุปกรณ์ที่เป็นอิเล็กทรอนิกส์ หรออุปกรณ์ที่ผลิตด้วยเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ย่อมมีค่าผิดพลาดอยู่แล้ว อาจจะเจอตรงส่วนนั้นแล้วอาการมันออกมาน่าจะเป็นไปได้ไหมคับ

ผมคิดว่าคุณคาดการณ์ได้ถูกแล้วครับ อุปกรณ์พวกนี้มีโอกาสเสียได้แม้จะเป็นสินค้าใหม่ บางท่านเจอ
LNB แกะกล่องมาก็เสียเลยที่หน้างานก็มี

การที่คุณจะคิดเงินกับลูกค้าหรือไม่จึงต้องตัดสินใจตรงไปตรงมา ถึงวันนี้ลูกค้าจะไม่ทราบ แต่ถ้าวันหลัง
เขาเกิดไปเจอผู้ที่มีความรู้แล้วสอบถามขึ้นมาเขาก็จะทราบความจริงที่เกิดขึ้น  ดังนั้นถ้าคุณไม่บริการ
กับลูกค้าอย่างสุจริตเขาก็จะหันหลังให้คุณ    ดีไม่ดีไปบอกคนอื่น ๆ ต่อไปอีกจะไม่เป็นผลดีกับคุณเองครับ
คำโบราณเขาบอกว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน"  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.017 วินาที กับ 20 คำสั่ง