ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
27, พฤศจิกายน 2024, 09:41:40 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ด่วน! ท่านใดต้องการรับบอร์ดนี้ไปดูแล ติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ช่วยหน่อยครับ DTV เปิดสัญญาณไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับ DTV เปิดสัญญาณไม่ได้  (อ่าน 5622 ครั้ง)
หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 09:25:31 am »

E30-4 สัญญาณถูกเข้ารหัส  โทรแจ้งแล้ว บอกรอ 5-10 นาที เมื่อวานทำทั้งวัน ดูไม่ได้เหมือนเดิม
ใครมีวิธีอื่นบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hivion
Hero Member
*****
กระทู้: 1,208


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 09:28:14 am »

เช็คระดับสัญญาณด้วยครับว่าขึ้นเท่าไหร่ หน้าจานตรงมั๊ย LNB เสียหรือเปล่า สายนำสัญญาณ ขั้วต่างๆ เช็คด้วยครับท่าน สุดท้ายก็เครื่องอาจมีปัญหาเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 09:30:25 am »

สัญญาณเต็ม 100 ครับ การศึกษา และช่องฟรีอื่นๆ ดูได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hivion
Hero Member
*****
กระทู้: 1,208


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 10:18:47 am »

ถ้างั้นท่านต้องโทรเข้าไปกระทุ้งที่ศูนย์ถี่หน่อยครับ ใกล้ปีใหม่เจ้าหน้าที่อาจขี้เกียจครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jay
Special Member
*
กระทู้: 2,848



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 01:33:07 pm »

E30-4 สัญญาณถูกเข้ารหัส  โทรแจ้งแล้ว บอกรอ 5-10 นาที เมื่อวานทำทั้งวัน ดูไม่ได้เหมือนเดิม
ใครมีวิธีอื่นบ้างครับ
แสดงว่าคุณทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ งั้นก็รอไปเถอะครับ มันต้องคุยกับพนักงานโดยตรงเลยครับ
ผมก็เคยเจอ แค่พอคุยกับพนักงาน ไม่เกิน3นาทีดูได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 02:36:13 pm »

E30-4 สัญญาณถูกเข้ารหัส  โทรแจ้งแล้ว บอกรอ 5-10 นาที เมื่อวานทำทั้งวัน ดูไม่ได้เหมือนเดิม
ใครมีวิธีอื่นบ้างครับ

เคยมีเพื่อนสมาชิกโพสต์ไว้ในกระทู้ ผมขอนำมาโพสต์เผยแพร่อีกครั้ง

พิมพ์ DTV ตามด้วยเลขเครื่อง E100 ส่งไปที่4899777(อย่าลืมเว้นวรรคที่E100)ผมใช้บ่อยง่ายไม่ต้องพึ่งCall centerกรณีนอกเวลาทำการ

กรณีของคุณ BOURN ให้เปลี่ยนจาก E100 เป็น E30
รับรองส่งปุ๊บ ใช้งานได้ปั๊บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toneeja
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 04:17:53 pm »

ที่บ้านก็เคยเป็นน่ะตอนนี้เลิกใช้ไปแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:46:14 pm »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ  เด๋วจะลองใหม่ พึ่งเข้าบ้านมาน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:08:57 pm »

หมายเลขที่หลังเครื่องเป็น 3005208162
แต่เช็คในตัวเครื่องเป็น 30052081624  ลองส่งแบบข้อความไปแล้ว และเขาแจ้งว่าแก้ไขให้แล้ว
แต่ก็ยังดูไม่ได้อยู่ดีครับ  ก็เลยมึนไปเลย..................................
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

satzone
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 07:09:03 pm »

ลองสลับเปลี่ยนภาคจ่ายไฟเครื่องที่ดูได้ปรกติก่อนครับ ปัญหาอาจมาจากตรงนั้นก็ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 07:39:16 pm »

ได้แล้วครับ ต้องคุยกับพนักงานโดยตรง   ..ย้ำเลยนะครับว่าต้องคุยกับพนักงาน..และพนักงานเขาก็บอกว่า ถ้าทำผ่านระบบอัตโนมัติ จะแก้ไม่ได้   (แล้วจะมีไว้ทำสากกระเบือหรือไง..)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 02:26:00 am »

หมายเลขที่หลังเครื่องเป็น 3005208162
แต่เช็คในตัวเครื่องเป็น 30052081624  ลองส่งแบบข้อความไปแล้ว และเขาแจ้งว่าแก้ไขให้แล้ว
แต่ก็ยังดูไม่ได้อยู่ดีครับ  ก็เลยมึนไปเลย..................................

ใช้เลข 10 หลัก ที่อยู่ด้านหลังเครื่องครับ
เลขในเมนูจะมี 11 หลัก หลักสุดท้าย เป็น checksum เพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jay
Special Member
*
กระทู้: 2,848



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, ธันวาคม 2010, 03:13:07 pm »

ได้แล้วครับ ต้องคุยกับพนักงานโดยตรง   ..ย้ำเลยนะครับว่าต้องคุยกับพนักงาน..และพนักงานเขาก็บอกว่า ถ้าทำผ่านระบบอัตโนมัติ จะแก้ไม่ได้   (แล้วจะมีไว้ทำสากกระเบือหรือไง..)
บอกแล้วไง ให้ทำตามผมตั้งแต่แรก ไม่เชื่อเอง  ผมทำให้ลูกค้า มานับไม่ถ้วนแล้ว วันนี้ก้เจออีก2เครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.018 วินาที กับ 20 คำสั่ง