ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
25, พฤศจิกายน 2024, 12:42:21 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  จานสามารถโดนตัดสัญญาณ แจ้งเปิดยังไง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จานสามารถโดนตัดสัญญาณ แจ้งเปิดยังไง  (อ่าน 5494 ครั้ง)
วี
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« เมื่อ: 13, มิถุนายน 2010, 11:43:25 am »

จานสามารถ  Ku-Band  เครื่องรับCompact แจ้งเปิดสัญญาณยังไงครับ  พอดีลูกค้าไม่ได้ใช้งานนาน  อยากดูบอลโลก   น่าจะโดนตัดสัญญาณไปแล้ว โทรไปที่ 02-516-3388 ระบบอัตโนมัติแจ้งเปิดสัญญาณ  ไม่มีคนรับ  บอกว่ากำลังให้บริการลูกค้ารายอื่นอยู่ทั้งวัน  เออ  ลูกค้าเยอะจริงๆ  สงสัย จะเจ๊งแล้ว และเบอร์อื่นๆอีกกว่า  4-5  เบอร์  ไม่มีผู้รับสาย ท่านใดมีวิธีอื่นบ้าง  รบกวนช่วยที  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ผู้ใช้จาน
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2010, 06:18:43 pm »


ของผมใช้รุ่น coship ใช้รับ nss6 เสียนาน
กลับมาไทยคมอีกคืนค่าโรงงานก็ยังใช้ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
วี
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2010, 08:39:06 pm »

ลองทำทุกอย่างแล้วครับ   คืนค่าโรงงานก็ทำแล้ว ดูได้เฉพาะช่องการศึกษาเหมือนเดิม
ช่องอื่นๆ เข้ารหัสหมดครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sv electronic
Sr. Member
****
กระทู้: 309


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, มิถุนายน 2010, 09:43:36 pm »

ต้องรอวันทำการครับ พรุ่งนี้ค่อยแจ้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pp
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2010, 09:13:01 am »

โทรไป ดีทีวี แล้วแจ้ง รหัสหลังเคื่รอง ก็เปิดได้แล้วครับ แต่ รอคิวนานหน่อยนะครับ เพราะเป็นโทรออโต้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ผู้ใช้จาน
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2010, 09:44:49 am »

ลองเปิดเครื่องทิ้งไว้บ้างหรือยังครับ
แรก ๆ ของผมก็รับไม่ได้ แต่ใช้ไปสักระยะหนึ่งก็กลับมาทั้งหมด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
topman
Special Member
*
กระทู้: 1,151


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2010, 11:33:27 am »

เวลา ทำการ คือ วันจันทร์ -ศุกร์  ตามเบอร์เดิม
เครื่อง สามารถ รุ่นนี้ เป็น บริการของสามารถ โทรไป บริษัท สามารถ ถูกต้อง แล้ว เดี๋ยวก็ดูได้
ถ้าโทร ไป DTV คงจะไม่ได้ ดู หรอกครับ เพราะ คนละ บริษัท กัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
วี
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14, มิถุนายน 2010, 06:12:10 pm »

ได้แล้วครับ
วิธีการ คือ โทรไป Call  Center  คอย เซนเตอร์ เบอร์ 02-516-1188
แล้วบอก S/N ของเครื่องรับโดยให้เปิดเครื่องรอไว้ที่ช่อง 3  รอประมาณ 5  วินาทีครับ
เบอร์โทร 02-516-3388 ที่ติดไว้ข้างกล่อง  ใช้ไม่ได้ครับ  โทรติดแต่เป็นระบบอัตโนมัติ  มีเสียงตอบรับอัตโนมัติตลอด โทรไปหมดหลายตางค์พอสมควร


ขอบคุณทุกๆท่านครับ  ที่ช่วยชี้แนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.015 วินาที กับ 19 คำสั่ง