เรียนลูกค้า/เพื่อนช่าง/ร้านค้า...............
ร้านอติเเซท ขอเเจ้งว่า เรื่องเกี่ยวกับการรับชมบอลอังกฤษของท่าน
-บัตรเติมเงิน PSI/CTH เเบบรายปี
-GMM เเพ็คเกจแบบ 365 วัน และ 120 วัน
-ปลั๊กอิน รายเดือน/ รายปี
จะรับชมไม่ได้เร็วๆนี้ ทุกอย่าง ทั้งหมด
ทุกท่านมีความสงสัยประการใด กรุณารีบใช้ ช่องทางต่อไปนี้ ติดต่อโดยด่วน
เมื่อถึงเวลา สัญญาณถูกตัดพร้อมกัน แล้วคุณค่อยไปติดต่อ รับรองว่าคุณจะเสียเวลามากถึง3เท่า
******************************************************************
1619/1629 รอนานมาก ขอบอก
วิธีติดต่อCTH
023283456
ติดต่อปัญหาเครื่องcth
หรือส่งเมลล์ไปที่
partnerservices@cth.co.th จะเร็วกว่าครับ
วิธีติดต่อ Psi
027302999(เจ้านี้รับสายเฉพาะในเวลางาน 8.00น-17.00น จันทร์-ศุกร์ เท่านั้น )
วิธีติดต่อGMMลงทะเบียน/รับสิทธิ์/ชดเชย
http://welcome.cth.co.th/gep/index.phpลูกค้าที่ทราบเรื่อง/รู้แล้วก็ผ่านไป ลูกค้าที่ยังไม่เข้าใจกรุณาอ่านหลายๆรอบ
หมายเหตุ.......
วันที่CTH ตัดสัญญาณ ร้านอติเเซท ขออนุญาติ ตัดการสื่อสาร ทุกช่องทาง เป็นเวลา 3 วัน
เพราะนึกไม่ออกว่า ถ้ามีสายโทรเข้ามาพร้อมกัน สัก 1000 สาย จะตอบว่ายังไงดี