หัวข้อ: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: bearbee ที่ 24, มีนาคม 2016, 07:56:42 am
(http://www.mx7.com/i/ad1/Eun6QN.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yZPzwaGhPzYOerg9)
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: kaijae ที่ 24, มีนาคม 2016, 08:18:05 am
บนดินก็ชักดาบ ใต้ดินคงหมดหวัง หึหึ
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: quickman ที่ 24, มีนาคม 2016, 08:27:44 am
บริษัทนี้เป็นอะไรกับjasmobileหรือเปล่าครับ :)
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: make ที่ 24, มีนาคม 2016, 09:09:35 am
ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ทั้งคู่ โทรไปโยนกันโยนกันมาไม่เหมือนตอนขายเลย ผมขอบ้ายบายซื้อของถูกกฎหมายยังโดนโกงลงล่างดีกว่าครับสบายใจ.
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ 24, มีนาคม 2016, 09:21:56 am
ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ทั้งคู่ โทรไปโยนกันโยนกันมาไม่เหมือนตอนขายเลย ผมขอบ้ายบายซื้อของถูกกฎหมายยังโดนโกงลงล่างดีกว่าครับสบายใจ.
555 นี่เอาฮาใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: bearbee ที่ 24, มีนาคม 2016, 09:42:25 am
เพิ่มเติม พึ้งได้รับ (http://www.mx7.com/i/cc8/CN9bEs.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yZQbdIvlEhMJayao)
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: chinnozukae ที่ 24, มีนาคม 2016, 10:22:53 am
น่าจะรอให้จบฤดูกาลก่อนแล้วจะขยับไปทางไหนคงไม่มีใครว่า แต่ทำแบบนี้เหมือนฆ่าตัวตายชัดๆ แม้ฤดูกาลหน้าจะซื้อสิทธิ์จากBeinได้ก็เถอะคงไม่มีใครเชื่อน้ำหน้าแล้วล่ะ ไม่เหมือนทรูที่มืออาชีพกว่าเป็นไหนๆ ขนาดตอนเปลี่ยนเป็นNDSยังแทบจะไม่กระทบลูกค้าเลย
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: Golf2518 ที่ 24, มีนาคม 2016, 10:59:18 am
ร้องเรียน กสทช. และคุ้มครองผู้บริโภคซิครับ รออะไรอยู่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ocpb.ocpbonline&hl=th ไม่เกิน 7 วันรู้ผลครับ
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: kaijae ที่ 24, มีนาคม 2016, 11:32:29 am
ร้องเรียน กสทช. และคุ้มครองผู้บริโภคซิครับ รออะไรอยู่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ocpb.ocpbonline&hl=th ไม่เกิน 7 วันรู้ผลครับ
เขาร้องมาเป็นเดือนแล้วครับ ยังหาข้อสรุปอะไรไม่ได้จนถึงวันนี้
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: LDTV ที่ 24, มีนาคม 2016, 04:10:59 pm
ร้องเรียน กสทช. และคุ้มครองผู้บริโภคซิครับ รออะไรอยู่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ocpb.ocpbonline&hl=th ไม่เกิน 7 วันรู้ผลครับ
7 วันนานไปนะ ภายใน 5 วันเท่านั้นแหละ เพราะเสาร์อาทิตย์เขาไม่ทำงานกัน 555+
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: kied ที่ 24, มีนาคม 2016, 04:28:23 pm
1 เม.ย. ดับทุกเจ้า :D
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: RUA KUD PAI DEANG ที่ 24, มีนาคม 2016, 11:18:24 pm
ปลั้กอินรายเดือนผมยังเหลืออีก 8 ตัว (3คน)เก็บไว้เตือนสติตัวเอง ว่าใช้ของถูกต้อง ก็อาจถูกต้ม.... ส่วน กสทช. ผมว่าพวกเขาไม่ดูทีวีแบบเสียเงินนะครับ คงดูแต่ดิจิตัลภาคพื้นดิน เคยโทรไปคุยเสียเวลาอธิบายเรื่องปลั้กอิน ตั้งนาน แล้วก็บอกว่าให้ส่งใบเสร็จพร้อมทำหนังสือไป....จบไม่อยากเสียเวลากับใครอีกแล้ว.. ..อยากบ่นมานาน ขอบคุณครับ.
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: champ3516 ที่ 26, มีนาคม 2016, 08:00:41 pm
แค้นฝังหุ่นกับเจ้านี้ รอให้บอลจบฤดูกาลก่อนก็ไม่ได้ ปลั๊กอินลูกเมียน้อย ถูกทอดทิ้ง ถึงให้CTHได้ลิขสิทธิ์ฤดูกาลหน้าต่อ ผมก็ไม่เอาแล้วครับ
หัวข้อ: Re: เหตุผลที่ ปลั้กอิน ไม่ได้รับการชดเชยตามนี้
เริ่มหัวข้อโดย: anuchu ที่ 27, มีนาคม 2016, 02:46:18 pm
Plugin เป็นของ psi ไม่ใช่เหรอครับ ????
|
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ
boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ
ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม
กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป
|
|
|