หัวข้อ: เเจ้งสถานการณ์/เล่าเรื่องตลกให้ฟัง ปลั๊กอินรายเดือนที่ยังไม่ลงทะเบียน
เริ่มหัวข้อโดย: atisat55 ที่ 30, มกราคม 2016, 04:41:00 pm
เรียนลูกค้า/เพื่อนช่าง/ร้านค้า...............
ร้านอติเเซท ขอเเจ้งว่า เรื่องเกี่ยวกับการรับชมบอลอังกฤษของท่าน
-บัตรเติมเงิน PSI/CTH เเบบรายปี
-GMM เเพ็คเกจแบบ 365 วัน และ 120 วัน
-ปลั๊กอิน รายเดือน/ รายปี
จะรับชมไม่ได้เร็วๆนี้ ทุกอย่าง ทั้งหมด
ทุกท่านมีความสงสัยประการใด กรุณารีบใช้ ช่องทางต่อไปนี้ ติดต่อโดยด่วน
เมื่อถึงเวลา สัญญาณถูกตัดพร้อมกัน แล้วคุณค่อยไปติดต่อ รับรองว่าคุณจะเสียเวลามากถึง3เท่า
****************************************************************** 1619/1629 รอนานมาก ขอบอก
วิธีติดต่อCTH 023283456 ติดต่อปัญหาเครื่องcth
หรือส่งเมลล์ไปที่ partnerservices@cth.co.th จะเร็วกว่าครับ
วิธีติดต่อ Psi 027302999(เจ้านี้รับสายเฉพาะในเวลางาน 8.00น-17.00น จันทร์-ศุกร์ เท่านั้น )
วิธีติดต่อGMMลงทะเบียน/รับสิทธิ์/ชดเชย http://welcome.cth.co.th/gep/index.php
ลูกค้าที่ทราบเรื่อง/รู้แล้วก็ผ่านไป ลูกค้าที่ยังไม่เข้าใจกรุณาอ่านหลายๆรอบ
(http://www.mx7.com/i/4f1/B7oFWt.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ySWdbtpTOvNc0mOQ)
(http://www.mx7.com/i/668/wBOslT.PNG) (http://www.mx7.com/view2/yT20p1QMY5ArrMyW)
(http://www.mx7.com/i/973/EoaLzW.PNG) (http://www.mx7.com/view2/yT20qrLw6noc9yUS)
(http://www.mx7.com/i/1aa/QnuX4p.PNG) (http://www.mx7.com/view2/yT20rRGfeFgDwAuL)
(http://www.mx7.com/i/4a3/R0o0em.PNG) (http://www.mx7.com/view2/yT20thAYnb8vUIGZ)
(http://www.mx7.com/i/466/in1BWk.PNG) (http://www.mx7.com/view2/yT20v3unMWPuXaeq)
(http://www.mx7.com/i/490/8jbi0W.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ySWdbtpTOtFVnvmP)
(http://www.mx7.com/i/7af/6iYuVM.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ySWdbtpTOvl40TEf)
(http://www.mx7.com/i/8fc/lhP7zy.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ySWdbPoA64FYbYrm)
(http://www.mx7.com/i/839/TBLQNy.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ySWdbPoA63eTyjJQ)
(http://www.mx7.com/i/88f/8kF96p.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ySWdbPoA662manWU)
หมายเหตุ.......
วันที่CTH ตัดสัญญาณ ร้านอติเเซท ขออนุญาติ ตัดการสื่อสาร ทุกช่องทาง เป็นเวลา 3 วัน
เพราะนึกไม่ออกว่า ถ้ามีสายโทรเข้ามาพร้อมกัน สัก 1000 สาย จะตอบว่ายังไงดี
หัวข้อ: Re: ลูกค้าร้านอติเเซท ทุกท่านโปรดอ่าน
เริ่มหัวข้อโดย: prampituk ที่ 30, มกราคม 2016, 08:34:53 pm
555. แนะนำให้ลงทะเบียนทางเวปเพจครับ เพราะโทรไปชาตินี้gmmกับcthคงจะไม่รับแน่ๆช่วงนี้
หัวข้อ: Re: ลูกค้าร้านอติเเซท ทุกท่านโปรดอ่าน
เริ่มหัวข้อโดย: s_tunya ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2016, 09:31:18 am
เพิ่มเติมให้ สำหรับลูกค้าจานฟ้า ปลายกุมภาพันธ์ สัญญาณไทยคมku จะใช้ได้สมบูรณ์ตอนนี้ เริ่มใช้ได้แล้ว ก็ปรับจานกัน แล้ว ตั้งค่ากล่องไปรับไทยคมนะ ผมถามมาเมื่อกี้นี้เอง
หัวข้อ: Re: ลูกค้าร้านอติเเซท ทุกท่านโปรดอ่าน
เริ่มหัวข้อโดย: atisat55 ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2016, 05:57:38 pm
เเจ้งสถานการณ์/เล่าเรื่องตลกให้ฟัง ปลั๊กอินรายเดือนที่ยังไม่ลงทะเบียน
โทรไป PSI PSIจะบอกให้โทรไป CTH ที่ 1619
โทรไปที่ 1619 ทาง CTH จะบอกว่าซื้อมาจากร้านไหนไปติดต่อร้านนั้น ( เวรกรรมเเล้วกู )
ผมโทรไปเองที่CTH 1619 ได้รับคำตอบเเบบนั้นจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ผมซื้อคืนมาก่อน
เเล้วไปคืนให้ PSI ผมโทรไป PSI PSI รอถามผู้ใหญ่ก่อน หนังตลกเรื่องนี้ยาวจริงๆ ขอบอก
หัวข้อ: Re: ลูกค้าร้านอติเเซท ทุกท่านโปรดอ่าน
เริ่มหัวข้อโดย: pisut2013 ที่ 01, กุมภาพันธ์ 2016, 07:27:42 pm
เเจ้งสถานการณ์/เล่าเรื่องตลกให้ฟัง ปลั๊กอินรายเดือนที่ยังไม่ลงทะเบียน
โทรไป PSI PSIจะบอกให้โทรไป CTH ที่ 1619
โทรไปที่ 1619 ทาง CTH จะบอกว่าซื้อมาจากร้านไหนไปติดต่อร้านนั้น ( เวรกรรมเเล้วกู )
ผมโทรไปเองที่CTH 1619 ได้รับคำตอบเเบบนั้นจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้ผมซื้อคืนมาก่อน
เเล้วไปคืนให้ PSI ผมโทรไป PSI PSI รอถามผู้ใหญ่ก่อน หนังตลกเรื่องนี้ยาวจริงๆ ขอบอก
คงต้องฟ้องนายกให้ใช้กฏหมายมาตรา 44 ถึงจะใช้กับพวกนี้ได้ผลครับพวกอย่างหนา ทำอะไรไม่เคยคิดถึงคนอื่นว่าจะต้องเจอกับอะไรมั่ง พวกมึ_รวยขึ้นมาได้ทุกวันนี้ก็เพราะใคร พอมีเรื่องอะไรขึ้นมาแทนที่จะออกมาแก้ปัญหาเอาแต่มุดหัว ปีหน้ามาก็จะเป็นอีหรอบเดิมอีก
|
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ
boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ
ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม
กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป
|
|
|