บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: redbox ที่ 03, ตุลาคม 2015, 11:41:52 am

dvb



หัวข้อ: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: redbox ที่ 03, ตุลาคม 2015, 11:41:52 am
(http://www.mx7.com/i/9f4/FCEMB5.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yDCoZik5QOfJkSvU)


หัวข้อ: Re: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: PomBk ที่ 03, ตุลาคม 2015, 12:00:19 pm
ลองแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ


หัวข้อ: Re: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: chinnozukae ที่ 03, ตุลาคม 2015, 12:17:39 pm
ไม่กดก็ไม่เห็นเคยโดนนะ มีแต่พวดโลภอ่านไม่ละเอียด"ลุ้นเติมเงินฟรี300บาท บลาๆๆๆๆ...." เสร็จแล้วก็โดนดูดเงินรายวันแบบสูบเลือดสูบเนื้อ


หัวข้อ: Re: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: iceza50 ที่ 03, ตุลาคม 2015, 12:25:42 pm
อันนี้ชัวร์กว่า ครับ *137 โทรออก
ยกเลิก SMS กวนใจ+เสียเงิน

(http://images.droidsans.com/sites/default/files/star-137_0.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yD9b8wK4zRSAmQwy)


หัวข้อ: Re: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: aodthunder ที่ 03, ตุลาคม 2015, 12:28:09 pm
ตั้งแต่มีโซเชียลมานี่
ข้อความที่แชร์กันประเภทแบบนี้ ส่วนใหญ่ไม่จริง
อยู่ในยุคที่อะไรๆก็เข้าถึงตัวเราได้ง่าย
ก่อนจะแชร์ต่อหรือพิมพ์อะไรไป ตรวจสอบให้แน่ใจ
จะได้ไม่มีผลเสียตามมา


หัวข้อ: Re: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: cupidnior ที่ 03, ตุลาคม 2015, 12:30:44 pm
อ่านรายละเอียดในข่าวก่อนนะครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเป็นการสมัครบริการอย่างอื่นแทน แนะนำจะยกเลิก SMS กด *137 หรือยกเลิกบริการเสริมอื่นๆ ติดต่อ Call Center โดยตรงครับ



หัวข้อ: Re: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
เริ่มหัวข้อโดย: suwit_tee ที่ 03, ตุลาคม 2015, 01:49:55 pm
โดนเรียกเรียกเก็บค่าโหลดเพลง /Content ต่างๆ ทั้งที่ไม่เคยใช้ มาหลายครั้ง มาตลอด  มาทุกวัน ตอนตีสอง ก็ยังส่งมา เบอร์ที่บอกก็ลองหลายครั้ง ก็ยังไม่ได้ผล
โชคดีทีเก็บ ข้อความไว้ (ส่งข้อความมา บอกว่ากรุณารอข้อความยืนยันการสมัคร / ขอบคุณที่ใช้บริการ มาพร้อมกัน 2 ข้อความ เวลาเดียวกัน)
โทรแจ้ง Call Center หลายครั้ง  ก็ตรวจสอบให้ พร้อมปรับปรุงค่าใช้จ่ายให้ แต่ก็เข้ามาตลอด
สุดท้าย ก็ไปที่เคาน์เตอร์ ที่ พระราม 9  ไปโวยวาย บอกจะยกเลิก  เขาก็ส่งให้ เอ็นจิเนียฯ ของบริษัทฯ ตรวจสอบให้
บอกเป็นการผิดพลาดที่ระบบของบริษัทฯ ที่ส่งข้อความมาให้ลูกค้า ทั้งๆ ที่แจ้งแล้วไม่รับข่าวสารใดๆ จากบริษัท รวมทั้ง Content ต่างๆ
 บริษัทฯ รับผิดชอบโดย
1. ค่าใช้จ่ายรอบปัจจุบัน (590 บาท)  ยกเว้นให้ ไม่ต้องจ่าย
2. เพิ่มค่าโทรให้อีก เดือนละ 300 นาที จากโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ จำนวน 3 รอบบิล
3. เพิ่ม Data Internet อีก 500 เมก 3 รอบบิล  จากโปรปกติ (ให้ 1 เบอร์ ผมเป็นลูกค้ารายเดือน เปิด 2 เบอร์ เดือนละ 590 บาท)

 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป