บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => เครื่องรับระบบ Hi Definition PVR => ข้อความที่เริ่มโดย: tonz ที่ 18, กันยายน 2009, 12:47:34 pm

dvb



หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อยครับเจอปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: tonz ที่ 18, กันยายน 2009, 12:47:34 pm
คือตอนนี้ต้องการจะเปลี่ยน s** แต่เปิด DDC  แล้วบอกว่า password  ไม่ถูกต้อง (Status Telnet no connected) มีวิธีมั้ยครับ

1. อยากเข้าไปเปลี่ยนค่าโดยใช้ s**  ใหม่
2.  ผมไม่สามารถ flash backup  ได้  เพราะมันขึ้นIncorrect 
3.  ผมใช้ DB+Slink  ,Gemini 3.6  CCcam 2.0II GPRS

มีวิธีใหม่ครับ  โดยที่เราไม่ต้อง factory reset
ขอบคุณเพื่อน ๆ มากครับ


หัวข้อ: Re: ช่วยแนะนำหน่อยครับเจอปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: tonz ที่ 18, กันยายน 2009, 01:29:39 pm
ก็มีวิธีนะครับ คือการลบพาสเดิมทิ้งไปเลยแล้วไปตั้งพาสใหม่เอง ผมว่าค่อนข้างยุ่งยาก...

สู้เราดรีมอัพใหม่ไม่ได้ครับ หาอิมเมจที่ชอบสักตัว แฟลททับลงไปเลย...ไหนๆก็จะเปลี่ยบ้านแล้วเปลี่ยนมันทั้งอิมเมจเลยครับ

ขอบคุณครับ  ขั้นตอนมีอะไรบ้างครับ  ผทมือใหม่จริง ๆ


หัวข้อ: Re: ช่วยแนะนำหน่อยครับเจอปัญหา
เริ่มหัวข้อโดย: tonz ที่ 18, กันยายน 2009, 01:54:40 pm
ก็มีวิธีนะครับ คือการลบพาสเดิมทิ้งไปเลยแล้วไปตั้งพาสใหม่เอง ผมว่าค่อนข้างยุ่งยาก...

สู้เราดรีมอัพใหม่ไม่ได้ครับ หาอิมเมจที่ชอบสักตัว แฟลททับลงไปเลย...ไหนๆก็จะเปลี่ยบ้านแล้วเปลี่ยนมันทั้งอิมเมจเลยครับ

ขอบคุณครับ  ขั้นตอนมีอะไรบ้างครับ  ผทมือใหม่จริง ๆ

1.เตรียมอิมเมจ นามสกุล.img ที่เราชอบไว้...และก็โปรกแกรมดรีมอัพกับสาย nullmodem...

2.factory reset...  menu-setup-expertsetup-factory reset  เอาจนค้างไปเลยครับ...

3.ก่อนดรีมอัพก็อีราสทิ้งสักสามรอบ...

4.แฟลทอิมเมจใหม่ลงไปเลย... เอาไปเสียบกับทีวี+เสียบสายสัญญาณ+ตั้งไอพีให้กล่อง

5.ใส่บ้านเลขที่ใหม่ลงไปแล้วแต่ว่าแต่ละบ้านเค้าอ่านด้วยอะไร...ผ่าน dcc

นี่ก็ละเอียดเท่าที่พอจะทำได้แล้วนะครับ...หุหุ
โอ้วว  ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป