หัวข้อ: สำหรับผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม HD
เริ่มหัวข้อโดย: paysak ที่ 22, ธันวาคม 2011, 01:27:50 pm
ไม่ทราบว่าผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม รุ่นที่รองรับ HD เวลาเปิดบูตเครื่อง ใช้เวลานานเท่าไรครับ 1 นาที , 3 นาที , 5 นาที หรือค้างไปเลย สำหรับผมใช้เครื่องรับของอินโฟแซท ราคาไม่ถึงสามพันบาท บูตเครื่องค้างเป็นประจำครับ ไม่ค่อยมีขีด 4 ขีด - - - -
หัวข้อ: Re: สำหรับผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม HD
เริ่มหัวข้อโดย: phumin ที่ 22, ธันวาคม 2011, 02:05:37 pm
กระผมใช้ Openbox S10 บู๊ต 5 วินาที ก็เข้าช่องแล้วครับ ไม่ค้าง ไม่นาน ไม่วน (แต่เป็นเครื่องโคลนของแท้ นะครับ) อิอิ
หัวข้อ: Re: สำหรับผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม HD
เริ่มหัวข้อโดย: the blues ที่ 22, ธันวาคม 2011, 07:16:52 pm
ป๋ม 30 วิ ก้อมาแล้ว
เครื่องหยังน้อ
หัวข้อ: Re: สำหรับผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม HD
เริ่มหัวข้อโดย: nirut ที่ 22, ธันวาคม 2011, 09:03:04 pm
ไม่ทราบว่าผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม รุ่นที่รองรับ HD เวลาเปิดบูตเครื่อง ใช้เวลานานเท่าไรครับ 1 นาที , 3 นาที , 5 นาที หรือค้างไปเลย สำหรับผมใช้เครื่องรับของอินโฟแซท ราคาไม่ถึงสามพันบาท บูตเครื่องค้างเป็นประจำครับ ไม่ค่อยมีขีด 4 ขีด - - - -
ที่บอกมานั้นคงจะเป็นรุ่น Zimple Box3HD ใช่มั๊ยครับ ปกติเครื่องรุ่นนี้มันไม่ใช้เวลาบู๊ทนานถึงนาทีนี่ครับ แสดงว่าเครื่องของท่านไม่ปกติแล้วล่ะครับ ส่งซ่อมเถอะครับ
หัวข้อ: Re: สำหรับผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม HD
เริ่มหัวข้อโดย: HD ที่ 23, ธันวาคม 2011, 07:57:31 am
DM800HD PVR Boot 1 นาที บางที ก็ขึ้น No data ต้อง Boot ใหม่ ข้อเสียครับ แต่ตอนช่าง มา post ขาย (ทุกweb) ไม่เคยบอก.... อยากให้ปักหมุด ข้อเสีย ของเครื่องรับด้วย เอาตามตัวท่านเองใช้แล้วไม่ชอบ เพราะฟังคนอื่น ไม่เหมือนใช้เอง...
หัวข้อ: Re: สำหรับผู้ใช้เครื่องรับดาวเทียม HD
เริ่มหัวข้อโดย: phot9724 ที่ 24, ธันวาคม 2011, 12:56:37 pm
-ลองมาใช้ตัวeBOX HD Platinumดูสิครับ-ภาพสวยด้วย-บูตไวกว่า-พอๆกับopenbox s9 s10
|
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ
boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ
ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม
กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป
|
|
|