บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => เครื่องรับระบบ Hi Definition PVR => ข้อความที่เริ่มโดย: ole62771 ที่ 10, พฤศจิกายน 2010, 10:05:48 pm

dvb



หัวข้อ: DB รุ่น DM518-S เปิดไม่มีไรขึ้นเลยครัแต่ไฟเขียวติดลองต่อสาย X-modem แล้วไม่ show อะไรเลย
เริ่มหัวข้อโดย: ole62771 ที่ 10, พฤศจิกายน 2010, 10:05:48 pm
เหมือน boot ไม่ขึ้นนะครับไม่ทราบว่าเสียตรงจุดไหนหรือครับหรือต้องเปลี่ยนเครื่อง  :(.


หัวข้อ: Re: DB รุ่น DM518-S เปิดไม่มีไรขึ้นเลยครัแต่ไฟเขียวติดลองต่อสาย X-modem แล้วไม่ show อะไรเลย
เริ่มหัวข้อโดย: Agoth ที่ 11, พฤศจิกายน 2010, 05:23:54 pm
อย่างงี้ต้องลอง Flash ใหม่ละมัง


หัวข้อ: Re: DB รุ่น DM518-S เปิดไม่มีไรขึ้นเลยครัแต่ไฟเขียวติดลองต่อสาย X-modem แล้วไม่ show อะไรเลย
เริ่มหัวข้อโดย: goods_buy ที่ 12, พฤศจิกายน 2010, 03:36:27 am
เหมือน boot ไม่ขึ้นนะครับไม่ทราบว่าเสียตรงจุดไหนหรือครับหรือต้องเปลี่ยนเครื่อง  :(.

ถ้าลองต่อสาย เพื่อ dreamup แล้วยังไม่ได้ อาจเสียที่ IC com port ครับ

หรือ อาจเสียที่ Flash ก็เป็นได้
หรือ อาจเสียที่ภาคจ่ายไฟในวงจร ก็เป็นได้


หัวข้อ: Re: DB รุ่น DM518-S เปิดไม่มีไรขึ้นเลยครัแต่ไฟเขียวติดลองต่อสาย X-modem แล้วไม่ show อะไรเลย
เริ่มหัวข้อโดย: click ที่ 12, พฤศจิกายน 2010, 02:16:07 pm
ตอนดรีมอัพมันขึ้นว่าอย่างไรบ้างจะได้บอกถูก.......มันไม่พังง่ายๆหรอก


หัวข้อ: Re: DB รุ่น DM518-S เปิดไม่มีไรขึ้นเลยครัแต่ไฟเขียวติดลองต่อสาย X-modem แล้วไม่ show อะไรเลย
เริ่มหัวข้อโดย: man37sri ที่ 25, พฤศจิกายน 2010, 10:34:16 am
เคยเป็นเหมือนกัน แฟลชใหม่หลายรอบก็ไม่หาย ลองเช็คดูที่สัญญาณดาวเทียมขึ้นแค่ 60 กว่า ๆ ก็เลยรับไม่ได้ คาดว่า tuner น่าจะพังก็เลยติดต่อผู้
ขาย ติดต่อไม่ได้(อยู่ในประกัน แต่ขาดความรับผิดชอบ ขายก็แพง ซื้อมา 3000 ครับ) แต่ว่าผมก็ทิ้งไว้เฉย ๆ อาทิตย์กว่าไม่ได้ดู ลองเอามาต่อใหม่ เออดูได้ซะงั้น ไม่ต้องซ่อม งง......................
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป